ผลบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน

来源:互联网 发布:算法导论第三版.pdf 编辑:程序博客网 时间:2024/06/06 00:21

มาร์ค วิลม็อตส์ เทรนเนอร์ทีมปีศาจแดงแห่งยุโรป เบลเยียม ต้องการให้นักเตะทีมชาติตัวความหวังอย่าง ผลบอล เอเดง อาซาร์ ทำการเก็บกระเป๋าย้ายออกจากทีม เชลซี ไปเล่นให้ เรอัล มาดริด อย่างที่ใจคิดเอาไว้ดีที่สุด
ก่อนหน้านี้มีช่วงหนึ่งที่ โจเซ่ มูรินโญ่ ออกมาต่อว่า มาร์ค วิลม็อตส์ เป็นอย่างมากว่าไม่ต้องมายุ่งกับนักเตะของเขาและไม่ต้องบ้ามาแนะนำอะไรเลย แต่ล่าสุด มาร์ค วิลม็อตส์ ก็ยืนยันเหมือนเดิมโดยไม่สนใจว่า มูรินโญ่ เคยพูดอะไรไว้
และด้วยฟอร์มการเล่นของ อาซาร์ และ เชลซี ผลบอลในเวลานี้ที่ย่ำแย่เป็นอย่างมากก็ทำให้มีกระแสข่าวลือการย้ายทีมเกิดขึ้นมาโดยตลอด แต่ก็ไม่ใช่เรื่องที่ง่ายๆเพราะ อาซาร์ เพิ่งต่อสัญญาระยะยาวกับทีมไปเมื่อปีที่แล้วเอง
ปัจจุบัน เชลซี อยู่ในอันดับที่ 16 ของตาราง และกำลังอยู่ในช่วงเลวร้ายมากที่สุดอย่างจริงจังจนเก้าอี้ของ โจเซ่ มูรินโญ่ ไม่มั่นคงเอาเสียเลย ผลบอล โดยยังมีข่าววงในบางแหล่งยืนยันว่าตอนนี้ความสัมพันธ์ระหว่าง เอแด็ง อาซาร์ และ โจเซ่ มูรินโย่ ขาดสะบั้นไปแล้ว
“เอแด็ง เป็นตัวของตัวเอง เขามีอำนาจตัดสินใจว่าจะเล่นที่ไหน เขาพร้อมตัดสินอนาคตของตัวเองอีกครั้งเหมือนกัน”มาร์ค วิลม็อตส์ เทรนเนอร์ทีมชาติ เบลเยียม กล่าวอีกครั้งแล้ว
“ถึงจะอย่างไรก็ตามแต่ ผมยังคงยืนยันนะครับว่าไม่ได้เข้าไปยุ่งอะไร ผมก็แค่แนะนำเฉยๆผลบอล  ไม่ได้ไปกล่อมเขาหรอกนะ”
ช่วงนี้ มาร์ค วิลม็อตส์ ทำตัวเองให้มีปัญหาเสียแล้วเพราะก่อนหน้านี้ก็เจอ มานูเอล เปเญกรินี่ เทรนเนอร์ทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตำหนิมาแล้วว่าส่ง แวงซอง กอมปานี ลงเล่นทั้งๆที่ไม่พร้อม

0 0
原创粉丝点击